TIN TỨC

21#   hình ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho  không gian phòng khách

21# hình ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho không gian phòng khách

Ghế sofa màu xám được bố trí hài hòa cùng với cảnh quan tổng thể của nhà khiến cho người đến cảm nhận được sự cuốn hút đặc biệt ngay từ lúc vào căn phòng.


Phối cảnh phòng khách mới lạ, trẻ trung và hiện đại cho các nhà phố.


Kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại với thiết kế tối giản và ốp tường kết hợp trang trí đem lại cảm giác tiện nghi và tinh tế cho không gian phòng khách.


Sofa gỗ tự nhiên có màu kem hiện đại sẽ làm nên một điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng khách của căn hộ chung cư.


Mẫu sofa bọc vải màu xám cho không gian phòng khách hiện đại tạo nên không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và sang trọng cho nhà biệt thự


Công ty chúng tôi sản xuất và bàn giao Sofa tân cổ điển đẹp được làm từ gỗ tự nhiên óc chó, bọc da thật nhập khẩu cao cấp tại chung cư Park Hill, Hà Nội.


sống Mẫu thiết kế hiện đại và sang trọng của phòng khách được áp dụng cho các căn hộ, nhà phố, biệt thự với những sản phẩm nội thất cao cấp sẽ góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.


Chủ đề là bố trí phòng khách hiện đại, sang trọng trong một căn hộ dành riêng cho cặp vợ chồng trẻ.


Tủ gỗ trang trí phòng khách hiện đại có thiết kế đẹp.


Morehome đã hoàn thiện sản xuất kệ tivi tân cổ điển gỗ óc chó để được sử dụng tại phòng khách biệt thự thanh hóa.


Vinh Nghệ An có nhà phố được trang bị nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng.


Không gian phòng khách của chung cư cao cấp được trang trí với nội thất hiện đại, gam sáng tinh tế góp phần tạo nên một không gian thư giãn và thu hút người đến tiếp khách.


Không gian phòng khách hiện đại sẽ không hoàn hảo nếu không có sự góp mặt của ghế sofa văng. Ghế sofa văng bọc nệm cung cấp cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.


Nội thất của chung cư N04 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sẽ làm ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng.


Bộ bàn ghế sofa tối màu có phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian phòng khách nhà phố, biệt thự.


Ghế sofa gỗ óc chó hiện đại được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng sẽ làm nên giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của mỗi gia đình.


Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và các đồ trang trí tinh tế sẽ tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho căn hộ chung cư.


Sofa bọc nỉ màu xanh đẹp được thiết kế để trang trí phòng khách của căn hộ chung cư và biệt thự.


Gỗ trang trí kết hợp với các món đồ nội thất hiện đại như sofa, thảm trải và đèn trang trí đã tạo nên một không gian sang trọng và độc đáo trong phòng khách căn hộ chung cư.


Kệ tivi gỗ óc chó tân cổ điển là một trong những sản phẩm quan trọng để làm nên sự sang trọng cho phòng khách. Thiết kế tinh tế của nó giúp tạo ra một không gian sống đầy ấn tượng.


Bộ bàn ăn 6 người với màu nâu trầm ấm, được thiết kế hiện đại và ấn tượng với các chi tiết đèn nghệ thuật.


Related