TIN TỨC

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ hiện đại từ gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại từ gỗ tự nhiên là một trong những xu hướng đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn trong ý tưởng xây dựng không gian sống của mình bởi vẻ đẹp tuyệt vời mà loại gỗ này mang lại. Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên sẽ mang đến một căn hộ thật sang trọng và hiện đại.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của gỗ tự nhiên từ các sản phẩm nội thất trong mẫu thiết kế chung cư hiện đai dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với không gian sống này.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho căn hộ chung cư nhỏ

Căn hộ chung cư này với trần nhà, cửa ra vào, tủ, bàn và sàn nhà đều được làm từ gỗ tự nhiên giúp tăng thêm sự độc đáo và mới lạ cho không gian nhỏ.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại từ gỗ tự nhiên

Các không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được thiết kế liên thông với nhau, không tạo nên ranh giới để giúp toàn bộ căn hộ được thoáng đãng, nới rộng diện tích. Thiết kế căn hộ hiện đại với vật liệu gỗ tự nhiên xuất hiện trong tất cả các khu vực chức năng giúp không gian giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần bắt mắt.

Phòng ngủ nổi bật với các đồ nội thất gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất phòng ngủ với vẻ đẹp nổi bật đến từ sàn nhà lát gỗ tự nhiên, trần nhà gỗ tự nhiên. Nền sơn chủ đạo trong căn phòng là màu trắng kết hợp với đồ nội thất phòng ngủ tiện nghi mang đến không gian tổng thể ấn tượng và độc đáo.

Không gian phòng ngủ với thiết kế nội thất hiện đại từ gỗ tự nhiên

Một phòng ngủ khác với thiết kế nội thất hiện đại từ giường ngủ, bàn trang trí, đèn bàn cho đến các vật dụng khác đều được bố trí một cách khoa học. Các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp tươi mới và bạn luôn có cảm giác thiên nhiên hiện hữu trong không gian sống này.

Thiết kế nội thất hiện đại với phòng tắm tiện nghi

Khu vực phòng tắm cũng được nổi bật hơn với gỗ tự nhiên xuất hiện trong thiết kế chung cư này. Phần trần nhà, chậu rửa mặt đều được kết hợp một cách hài hòa với gỗ tạo nên một phòng tắm tiện nghi và đầy đủ.

Bạn sẽ có được một không gian sang trọng và tiện nghi dù diện tích nhỏ với ý tưởng thiết kế nội thất gỗ tự nhiên. Hãy vận dụng thiết kế sáng tạo này để giúp bạn có được một căn hộ đẹp như ý muốn nhé!

Nguồn: idesignarch


Related